Kênh thông tin tổng hợp

M

Tin nóng - Hotgirl Trâm Anh World Cup - người được PewPew tỏ tình lộ clip nóng 4p47s

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019
Hiện nay trên mạng internet đang bàn luận khá sôi nổi việc Trâm Anh World Cup, người mà đã cùng Pew Pew tạo nên cơn sốt: "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lý do thôi" chính thức lộ clip nóng.

Clip quay lại cảnh â.n á.i giữa Hot girl Trâm Anh và bạn trai dài khoảng 4p47s. Hot girl chưa lên tiếng gì nhưng hình ảnh trong clip rất rõ nét, ai cũng nhận ra đó là Trâm Anh.

Clip nóng của Trâm Anh hiện nay được share tràn lan trên mạng xã hội facebook. Mọi người lưu ý không share clip để khỏi bị công an bắt nhé!
Hot girl Trâm Anh lộ clip 4 phút 47 giây

Review sơ bộ Cờ nhíp cho anh em chưa được xem. 

- Nội dung : không có nội dung hay lời thoại cụ thể. Vì phim tâm lí nên chủ yếu dựa vào hành động và cảm xúc của diễn viên .
- Diễn viên : + Nam : hơi chán, được về ngoại hình bên ngoài chứ chất lượng không ăn thua lắm. KiểuTập dưỡng sinh trên style truyền thống . Sau hơi ngại nên bắt bạn diễn lau cột đèn khá phản cảm...
+ Nữ : Nhập vai tốt, diễn biến tâm lí, cảm xúc phù hợp . Tâm trạng cao trào, chủ động hỗ trợ bạn diễn. Có kinh nghiệm.
- Hậu trường : Chuẩn bị oke, tone ga giường màu ấm giúp cảm xúc dễ thăng hoa.
=> kết luận. Chán. Thời đại 4.0 rồi . super zoom camera lên tới 50x rồi mà clip không thoát được những cái nếp cũ trong truyền thống làm phim trước đây. Phân bố đều clip là màu tối. Thiết bị quay không hỗ trợ bù sáng. Vỡ nét. Răng cưa nhiều. Không thấy rõ làm dễ tụt cảm xúc của người xem. Bù lại do hình ảnh diễn viên nữ cũng gọi là tạm ổn nên bù trừ.
- điểm 4/10 .
Mong những sản phẩm tiếp theo cố gắng đầu tư kĩ hơn về chất lượng cũng như tăng số lượng diễn viên./.
***Chốt : Bây bê em như bông hoa nhưng người hái đâu phải ta em vội ứ ứ ư ư . tăng tà lăng. Tà lăng tà lăng tả lăng.....
  • http://tintuchaytonghop247.blogspot.com/2019/04/tin-nong-hotgirl-tram-anh-world-cup.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments