Kênh thông tin tổng hợp

M

Thất Thức Đao ý - Kinh Tình Thất Biến - Hoàng Ảnh

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Kinh Tình Thất Biến hay Thất Thức Đao ý được Hoàng Ảnh sáng tạo ra dựa trên 7 cung bậc cảm xúc của cuộc đời ông đã trải qua bao. Thất thức đao ý đã đưa Hoàng Ảnh trở thành huyền thoại của Đông Doanh.
Thất Thức Đao ý - Kinh Tình Thất Biến - Hoàng Ảnh
Kinh Tình Thất Biến cũng chỉ được phát huy tối đa công lực bởi Hoàng Ảnh + Kinh Tịch Đao + Hoàng Kim Đao Khí. Đao khí mạnh nhất trong thiên hạ.  Sau này truyền cho Thần Phong thì chỉ học được đao chiêu chứ không có đao ý. Dưới đây là 7 chiêu thức:
  1. Hoành mi lãnh
  2. Si đoạn trường
  3. Khốn sầu thành
  4. Nộ vấn thiên
  5. Tĩnh kinh tâm
  6. Ngạo thương sinh
  7. Loạn tình trảm
Chiêu cuối: Kinh Tình Phá Nhật: chiêu này vốn là tinh túy của Thất thức đao ý. Là chiêu cuối, tổng hợp lại cảu 7 chiêu trên. Chiêu này bá đạo vô song Cường kình và đao thế bá đạo vô cùng tận. Chính chiêu thức này đã hạ được Tuyệt Tâm khi phục chân nguyên rồng.
Hoàng Ảnh về cuối đời hơi đáng tiếc khi héo mòn vì bệnh tật. Nếu được phục chân nguyên rồng như Phá Quân thì có lẽ ông đã trở lại trung nguyên với một sức mạnh vô cùng khủng khiếp và không phải bỏ mạng. Nhưng chiêu cuối cùng của Hoàng Ảnh cũng đã gỡ gạc lại phần nào của đệ nhất đao Đông Doanh. Như người ta vẫn nói: thà huy hoàng rồi vụt tắt còn hơn le lói suốt ngàn thu. Hoàng Ảnh đúng là một đại nhân vật huy hoàng rồi vụt tắt chứ không le lói như Nhiếp Phong.
Xem thêm: Cuộc đời và sức mạnh của Hoàng Ảnh













  • http://tintuchaytonghop247.blogspot.com/2019/09/that-thuc-ao-y-kinh-tinh-that-bien.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments