Kênh thông tin tổng hợp

M

Hoàng Kim đao khí và Các loại đao khí trong Phong Vân

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019
Đao khí được chú ý đến khi Hoàng Ảnh xuất hiện. Hoàng Ảnh xuất hiện với một người cao lớn, tóc xoăn và hiếu chiến. Đặc biệt, Hoàng Ảnh mang trong người Hoàng Kim Đao Khí. Hoàng kim đao khí là cảnh giới cao nhất của người luyện đao. Vậy những cảnh giới trong đao khí là gì?

Các cảnh giới đao khí trong Phong Vân

Thanh đồng đao khí

Thanh đồng đao khí là đao khí có màu xanh lục, màu xanh đồng. Đao khí này là cảnh giới đầu tiên của Đao khí và được sở hữu bở Nhiếp Nhân Vương, cha của Nhiếp Phong. Lần đầu tiên gặp Nhiếp Nhân Vương, Hoàng Ảnh đã rất vui mừng và nói rằng: Hay lắm, kẻ luyện đao ta gặp đã nhiều nhưng người có đao khí thì mới chỉ gặp lần đầu (trừ ông ta ra). Rất tiếc, đó chỉ là thanh đồng đao khí, kém ông ta rất nhiều. Sau vài chiêu thắng thua đã định, Nhiếp Nhân Vương không phải đối thủ của Hoàng Ảnh.

Bạch ngân đao khí

Là cảnh giới đao khí của Nhiếp Phong, nó có màu trắng bạc. Theo thứ tự đồng, bạc, vàng thì đây là cảnh giới thứ 2 trong đao khí. Sau khi đánh bại Nhiếp Nhân Vương, Hoàng Ảnh tiếp tục đánh nhau với Nhiếp Phong nhưng do Nhiếp Phong không có lý do đánh nên đã hoãn lại. Nhiếp Phong sử dụng võ công băng hàn cùng Tuyết ẩm đao nên đao khí của anh có màu trắng bạc cũng là điều dễ hiểu.

Hoàng kim đao khí

Đao khí mang màu vàng, màu hoàng kim hay golden. Cảnh giới tối cao trong đao khí. Được sở hữu bởi Hoàng Ảnh, Đông Doanh đệ nhất đao và cũng là Đao khách bá đạo nhất trong Phong Vân. Sau này Thần Phong cũng học được Hoàng kim đao khí nhưng cũng không nổi bật như Hoàng Ảnh do tính tìn nhân hậu, không có lòng cầu võ như Hoàng Ảnh. Thần Phong có phần giống Nhiếp Phong chứ không giống Đoạn Lãng. Có khi Đoạn Lãng bị cắm sừng mà không biết.
  • http://tintuchaytonghop247.blogspot.com/2019/10/hoang-kim-ao-khi-va-cac-loai-ao-khi.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments